THEO DÕI ZALO ĐỂ NHẬN VOUCHER LÊN ĐẾN 500.000 VNĐ

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – NỘI THẤT Á CHÂU HARMONY

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của của Á CHÂU HARMONY để được trợ giúp.


BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

 

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành 
  • Thông tin liên hệ người mua hàng đung theo mẫu mà và kích thước sản phẩm 

Sản phẩm của Á CHÂU HARMONY được bảo hành:

  • Bảo hành 7 năm đối với hệ khung Sofa 
  • Bảo hành 3 năm với mút, lò xo
  • Bảo hành 1-2 năm với da, nỉ (tùy theo nhà cung cấp)

 

HÌNH THỨC BẢO HÀNH:
Sửa chữa hoặc thay thế.

 

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH:

  • Vết trầy xước, bị cháy, vết cắt, vật nuôi cào xước hoặc bạc màu, xẹp lún trong quá trình sử dụng do kết quả của sự hao mòn thông thường.
  • Nhảy trên sofa, ngồi trên tay ghế dẫn đến rách da, xẹp mút, gãy khung.
  • Nếu các sản phẩm đã được sửa chữa bởi một bên khác mà không có sự đồng ý trước của Á CHÂU HARMONY 
  • Thiệt hại gây ra bởi nền kê không đúng cách.
  • Thay đổi do môi trường, ánh sáng và nhiệt độ.
  • Làm sạch không đúng cách và bảo dưỡng sản phẩm bằng hóa chất như axit, dung môi, thuốc nhuộm, hoặc chất ăn mòn khác, mực, sơn hoặc chất dịch cơ thể.
  • Hợp đồng cho thuê, mượn hoặc sử dụng không đúng mục đích.
  • Bảo hành này chỉ có giá trị tại các địa chỉ giao hàng ban đầu.

 

THÔNG TIN BẢO HÀNH:

  • Chi phí vận chuyển đến và đi từ các trung tâm sửa chữa (Á CHÂU HARMONY chỉ định) do Bên mua chi trả.
  • Khung thời gian để sửa chữa là tùy thuộc vào sự sẵn có của vật liệu. Công ty bảo lưu quyền thay thế các vật liệu chất lượng tương đương.
  • Bên mua phải thông báo cho công ty thông qua số hottline hoặc liên hệ trực tiếp với Showroom mua hàng.
  • Bên mua phải xuất trình Phiếu bảo hành cho Showroom nội thất nơi mua sản phẩm
  • Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm này.



ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

  • Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty Nội thất Á Châu Việt Nam.